Buaeh

วันพุธที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2551

โต๊ะจีนๆๆๆๆ

Mol Bio & ต๊จี


หลังจากมึนกะโมลไบโอ จาบอกว่าทุกข้อที่เพื่อนๆพูดกาน เราผิดหมดเลย555


แต่ก้อทามใจแล้วแหละ เราก้อทามเตมที่แล้ว ภาวนาขอให้ผ่านมีน ซึ่งท่าทางจาเปนไปได้ยาก

ตามเคยพวกเลขที่ท้ายๆนี่ออกก่อนตลอด เลขที่ต้นๆกอแบบว่าฟิต ตรวจทานไม่ยอมออก55
จิงๆเราไม่น่าตรวจอีกรอบอ่า คือตอบถูกแล้วๆก้อแก้ๆ



มีข้อนึงๆๆๆๆที่ต้องตอบ10 แต่คนส่วนไหย่ตอบ20 แต่เราๆๆๆ ตอบ2คูณ10กะลัง-5
แป้งบอกว่าไม่คิดว่ามีไคจาตอบข้อนี้ เราเองแหละ คือมั่นใจมากเพราะมานมีช๊อย


เพิ่งมารู้ว่าเข้าใจถูก แต่เขียนสลับกาน555 โง่เลย



แต่ก้อยางดีที่วันนี้ๆๆๆๆๆ ไปจองโต๊ะทัน แต่แบบว่า ตากเเดดอ่า แต่ก้อยอมเพราะอยากกิน555

**แต่แอบรู้สึกผิดอ่า ที่เพื่อนๆบางคนไม่ได้กินๆๆๆๆ ขอโทดน๊าๆๆๆ แต่เรากินเผื่อให้แล้วแหละ คุ้มแน่นอน


จานแรกๆๆๆ "ลูกชิ้นนึ่ง หอยนึ่ง" แต่แบบไม่มีไคกินหอย
ต่อมาก้อเป็น อาหารโปรดของเรา"กุ้งอบวุ้นเส้น"
"เป็ดย่าง"
"กระเพาะปลา"
"ผัดลูกชิ้นเห็ดกะเห็ด"
"หมี่จับกัง"อันนี้อร่อยสุดๆ ใส่ลูกเกดกะหมูหยอง
"หม้อไฟต้มยำเห็ด" เค้าไม่ยอมจุดไฟมาให้
ปิดท้ายด้วย ของหวานๆๆๆๆ จำชื่อไม่ได้อ่า รู้ว่ามีแปะก๊วยกะพุทรา


จาบอกว่าโต๊ะเราแร้งลงมากกกก สงสานฟอง หญิงแล้วก้อบอม เพราะว่าดันมากินโต๊ะเดียวกะเรา







สอบแล็ปอย่าลืมเอาเสื้อกาวน์ไปน๊าๆๆๆ^^

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก